Sunday, October 23, 2011

Đối thoại cuối tuần

Trí
- Mẹ ơi, món này gọi là j? - Cá con ạ.
- Tiếng Anh là j? - Fish
- I don't like fish!... Ngất...

Nộn cầu vồng
Nước trong nước chảy
Có cô Mười bảy
Có chị Mười hai
Hai chị em ta
Cùng nộn cầu vồng...

Kimkim rất cố gắng để sửa cho Trí khỏi ngọng, nhưng bạn H. Bảo rằng kệ, để khi nói lái bài này cho đỡ bậy!!!!!

Đức
- Mẹ ạ, con đã học nấu cơm r, con phải thử nấu bằng cả hai cách, nấu nồi thường và nồi cơm điện, xong rồi ghi lại, mọi người ăn rồi cho nhận xét để nộp cho cô
Kimkim đành phải tiết lộ một bí mật kinh hoàng là bà Nội nấu cơm rất ngon bằng cả hai cách, Đ hãy thuyết phục bà hướng dẫn cho, để mẹ yên thân...nằm gội đầu.

Bạn H.
- Nay có ra chỗ Dung k?
- Không - đoạn nhai cơm trệu trạo rồi thẫn thờ: - Nàng về quê...
Buổi tối êm đềm trôi qua trong tình bằng hữu trong sáng và bình đẳng... ah, gọi là "đạo hữu"

Kịch tính là đây...
Xuất hiện trong nhà một cổ vật lem luốc có nguồn gốc từ gia tộc nhà Mán Tự Đắc do nàng kông trúa Hiền dịu khéo léo thông minh có hiếu và giàu lòng tự trọng đang hy sinh thân ngọc làm dâu tại xứ đoá nhân khi Mán phủ dọn dẹp chuồng lợn lén lấy mang về dâng Biếu mẹ già tỏ lòng hiếu kính. Đã nhiều lần trót lọt kiểu như vậy từ con cá ăn thừa, mớ rau ăn dở... nên mẹ con đều lấy làm mãn nguyện lắm, há chẳng phải là cách tổn hại rất nhiều đến liêm sỉ của kẻ tự cho rằng mình sống có lòng tự tôn như kimkim lắm ru..
Nhỏ vậy thôi nhưng đã làm tan nát weekend của kimkim, k j cứu vãn nổi nữa dồi. Bi trước hài sau thì gọi là tấn bi hài kịch chứ còn hài trước bi sau thì...ô hô...vô phương!!!!!

Thẳng thắn thì góp phần lớn cho việc cường điệu vụ này chính là do hoocmon của kimkim có lẽ đang ở giai đoạn trào. Suỵt!!!!có vẻ như có thêm 1 trái nhỏ xíu vừa chào từ biệt mẹ để chơi cầu trượt vào đúng dịp cuối tuần này thì phải...