Wednesday, May 6, 2009

Chuồn chuồn bay về...



Lại gặp cánh chuồn ngày thơ bé
Bay đan nhau dệt mảnh nắng cuối cùng
........
Mỏng manh thế làm sao chịu nổi
Chuồn chuồn ơi báo làm chi bão tới
Bão nổi lên rồi mày ở đâu?!?!?
-XQ.

Blog j mà mỗi năm up bài 1 lần hả kim? đúng là kimkim lười như ..ủi.

Hồi này đọc ít, nên chẳng jám viết. Vốn từ của mình bây h chắc còn vỏn vẹn 1k đến 1,2k mất ( mấy từ đc chuộng dùng đi dùng lại thì toàn những từ ....ngoài XH- cái mác trí thức đè oằn lưng nên k tiện viết ra, hì) Thôi thì đang sẵn tâm trạng, trở lai viết đôi dòng. Biết đâu
Bất tri tam bách dư niên hậu
Thiên hạ hà nhân khấp ....... - Xin cụ Nguyễn đại xá

Tối qua, mình bị "hocmon tính nữ" nó vật, ẳng lung tung.....những hệ lụy tiếp sau thì... cũng thường như mọi lần: Đức, ô.P, con EC..v..v.. nhìn ai cũng mún cắn, ẳng..kinh thật! Kiểu như mình k bít có vacin đặc trị k nhỉ...xin luôn 1 liều cho 30 năm còn lại....chả bít phải tu đến kiếp nào mới hết tham sân si.
By the way talk about "Tu", Lễ Phật đản hnay ở Chùa Tứ Kỳ rất trang nghiêm long trọng.
Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
K và d.H thật có phúc duyên đc dự lễ cung nghing xá lị Phật và lễ tắm Phật đản sinh. Đi lễ Chùa sớm thấy thanh thản, và gặp nhiều sự hanh thông. Cụ thể là đến h đã hóa giải đc với ô.P. Nhưng còn chuyện của a.H, khó quá cơ, K ạ! Hơi bùn vì K k phải là nơi có thể để anh chia sẻ, bàn bạc những chuyện hệ trọng....sắp giống MC roài.

Ah! Hqua đọc lăng quăng, mắc lại đc 1 câu : "Đi trên cái xe đẹp ấy tôi cũng chẳng thông minh hơn..." k bít phải đi trên cái j để thông minh hơn nhỉ???? - TVHoe...

Cảm xúc chủ đạo của mình hnay ....hình như là ...hoang mang?!??!?