Thursday, December 15, 2011

...thông báo


Hôm trước ngồi ở Tonkin vs Giang và Thi, ngắm hai bạn mình an vui và bàn chuyện lãng du trong nắng xanh thấy bình an ghê.




Giang lại nhắc một chuỵn cũ: Năm 1ĐH, quen nhau đc 2 tuần, Giang bị Thủy phù và kimkim lừa cho đứng đọc suốt 1/2 hour trước cái bảng thông báo đầy chữ [do 2 đứa sáng tác]

kimkim cũng nhớ ra lúc đó, sau khi sáng tác xong, 02 đứa cũng lảng vảng để quan sát thái độ của mấy người quan tâm đến 'thông báo trên bảng thông báo' nhưng phần lớn họ đọc qua quýt rồi phẩy tay bỏ đi [vì thấy nhảm] rồi cả 02 đứa ấy cũng bỏ đi [vì thất vọng vs mấy cái người sống sao thiếu tính 'nhảm' qá]. Vậy mah sau 1/2 hour, Giang tất bật đi lên vs bộ mặt vô cùng bi phẫn, rất xúc động phản ảnh rằng đã mất time để cố đọc hiểu 01 cái 'thông báo trên bảng thông báo' -  nhảm hết sức!!!... trong tiếng cười ngặt nghẽo của 02 con...chuột nhắt!
Và đây là toàn văn cái 'thông báo trên bảng thông báo' tại sảnh T1 nhà U [trước VP Khoa Kiến trúc]

THÔNG BÁO
Ban phụ trách bảng thông báo xin thông báo: Hôm nay chúng tôi không có j để thông báo, bao giờ có thông báo, chúng tôi sẽ thông báo trên bảng thông báo để mọi người được biết thông báo của chúng tôi sớm nhất.
Vậy xin thông báo để mọi người được biết thông báo này của chúng tôi.
Ban phụ trách bảng thông báo...
 [nói thêm là được viết bằng nét chữ rất đẹp của Thủy phù nhé]